วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ปุ๊กลุก พิสูจน์แล้วเปล่าทำจมูก-เมิน ใบเตย แขวะ

 
 
มาเดินแบบในงานการกุศล “เพชร พราว” ที่ รร.สวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ยังมีร่องรอยบนใบหน้าที่วิ่งชนกระจกในกองถ่ายละคร “อุบัติเหตุ” ซึ่งดาราสาว‘ปุ๊กลุก’ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เผยว่า

 “จริงๆ ก็ยังโนๆอยู่บ้าง ต้องใช้เมคอัพช่วยเวลาถ่ายละคร เราต้องขอบคุณกองถ่ายที่โทรมาถามสารทุกข์สุขดิบตลอดเวลาเป็นยังไงบ้างวัน นั้นเราถ่ายฉากกำลังจะถูกข่มขืนแล้วเราก็วิ่งหนี แต่เราวิ่งหันหลังเพราะกลัวเขาตามมา ตอนซ้อมก็ปกติอยู่ แต่ตอนเอาจริงเราไม่รู้ว่าพี่เขาอยูในห้อง เราก็วิ่งออกมาแล้วกระจกใสมาก หันหลังมาแล้วเราหงายหน้าพอดีเลยชนเสยขึ้นไป หนูกลัวว่าจมูกจะแตก ตอนนี้ก็รู้สึกว่ายังมีเลือดไหลทุกๆครั้งที่เราจาม แต่เวลาไปหาหมอขอแค่ข้างนอกยุบแต่ข้างในไม่เป็นไรก็พอ เพราะเราถ่ายละครอยู่ เราก็หยุดไปสองวัน แต่ไม่ได้นอนเลย เพราะเราต้องประคบตลอดเวลา”

 คน เลยมองเราต้องไปศัลยกรรมจมูกหรืออัพหน้าใหม่แน่เลย “จริงๆหนูมีคลิปด้วย พอดีตอนที่ถ่ายเราจริงด้วย เทปก็อัดอยู่ทุกอย่างก็เห็นหมดเลย พี่ๆทีมงานก็เลยบอกให้พิสูจน์ไปเลยแล้วกันว่าเราไม่ได้ทำจมูกมา คิดว่ามันเป็นอะไรที่พระเจ้าอวยพรแล้วกัน จะได้รู้กันซะทีว่าเราไม่ได้ทำ”

 มี ข่าวว่าแฟนคลับบอกว่า ‘ใบเตย อาร์ สยาม’ ไปร้องเพลงที่ จ.ตรัง แล้วพูดประมาณว่า ‘ใบเตย’เป็นแฟนพี่วี(วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) และ‘ปุ๊กลุก’กับ‘ใบเตย’ก็คนละชั้นกัน รู้สึกยังไง “หนูยังไม่ได้ยิน เราเลยไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง ก็ไม่ได้สนใจเหมือนกัน เราไม่มีความคิดเห็นในส่วนนั้น ถ้าเป็นคนที่มีอิทธิพลในชีวิตเราๆ อาจจะโฟกัส แต่นี่หนูเป็นคนของประชาชน เพราะฉะนั้นประชาชนทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะคอมเม้นต์ หรือจะวิพากษ์วิจารณ์เราอะไรก็ตาม”

 เราตอบแฟน คลับไปว่ายังไง “หนูค่อนข้างจะชัดเจนเรื่องอินสตาแกรมจะไม่ให้ใครมาว่าใครในอินสตาแกรมเรา ถ้ามีเราก็จะลบออก เพราะไม่อยากให้คนมาวิพากษ์วิจารณ์กัน เราอยากให้มันเป็นพื้นที่ๆให้ความสุขและอยากให้คนรู้จักในตัวตนเรา”
 
ขอบคุณข่าวจาก: khaosod.co.th