วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

'พิงกี้' แจง 'ไมค์' ไซ้นอกบท อยากแต่งงานตอนอายุ 30

เล่นนอกสคริปต์ให้ตกเป็นข่าวกันตลอด สำหรับหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ไปออกงานอีเวนต์งานหนึ่ง หนุ่มไมค์ก็อินกับบทจนทำท่าเหมือนจะไซ้ซอกคอสาวพิ้งกี้ ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวพิ้งกี้ในงาน “สยามเซ็นเตอร์ ดีไซน์ ฟอร์เวิร์ด : สปาย ยู แฟชั่น คอนเทสต์” เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า
“ต้องถามไมค์เพราะไมค์เป็นคนทำ ตอนโชว์แรก ๆ มันไม่มีอะ เรียกว่าเหมือนอินกับในเพลงนะคะเกี่ยวกับความรักและเป็นผู้หญิงผู้ชายเต้น ด้วยกัน มันก็จะมีแตะเนื้อต้องตัวกันหันหน้าชนกัน” ได้เห็นภาพหรือยัง? “เห็นแล้ว แบบว่าภาพก็ซูมมากเกินไป ไมค์เป็นแบบนี้ค่อนข้างขี้เล่น” กังวลกับภาพบ้างไหมที่ดูหวือหวาเกิน? “ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้ดูภาพ แต่บังเอิญเห็นภาพที่ไมค์เอาลงอินสตาแกรมหันข้างใช่มั้ยคะ แต่เราไม่ได้อ่านรับรู้อะไรมากมาย โชว์ให้เต็มที่และก็ผ่านไปค่ะ” เป็นแบบนี้คราวหลังจะต้องคุยกับไมค์ไหมว่าคราวหลังอย่าอินเยอะ? “แม่เลยค่ะ (หัวเราะ) บอกว่าเอาอีกแล้วนะ คุณแม่ก็จะมีล้อเล่นว่าอย่าเดินเข้ามาในระยะ 10 เมตรนะ ออกแนวขำ ๆ ตลก ๆ” กลัวจะเป็นข่าวกันอีกรอบไหม? “กับไมค์เป็นข่าวจนแบบว่าคนอ่านเบื่อกันแล้วละมั้ง” พอจะมีโอกาสไหม? “เป็นเพื่อนเป็นน้องดีกว่า ไมค์เป็นน้อง ให้เขาเป็นน้องชายที่น่ารักดีกว่า เวลามีอะไรจะได้เรียกเขาได้ง่าย ๆ ดูแลน้องพอมีอะไรก็เป็นที่ปรึกษาของน้องดีกว่า”
พอมีข่าวกับไมค์บ่อย ๆ เลยทำให้หนุ่ม ๆ ไม่กล้าเข้ามาหรือเปล่า? “จริง ๆ แล้วหายากมากเลยนะ ไม่รู้จะไปหาที่ไหนด้วย” เป็นเพราะคุณแม่แอบกันด้วยมั้ย? “จริง ๆเราไปไหนก็จะไปกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ที่เป็นผู้หญิงค่ะ ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามา” มีเพื่อน ๆ แนะนำให้บ้างไหม? “มีอยู่แล้ว แต่ว่าขอพักก่อนดีกว่า ขออยู่คนเดียวเบา ๆ ไปดีกว่า” คุณแม่ไม่ได้ขอไว้ใช่ไหม? “คุณแม่ก็บอกว่าอยู่แบบนี้ไปดีกว่าลูกถ้ามันหายากอย่าไปรีบร้อนมีแฟน อยู่ไปแบบนี้ดีกว่า” เรียกว่าตอนนี้ปิดตายเรื่องความรักเลย? “ถ้าเป็นคนดีก็เปิดรับ คนคนนั้นต้องเป็นผู้ใหญ่ อายุห่างกันนิดนึง แต่ถ้าหนูเจอแล้วจะบอก เราไม่ได้ขวนขวาย ปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติ” เกี่ยวกับเรื่องที่ผ่าน ๆ มาในอดีตด้วยไหม? “เอาแบบนี้ดีกว่าผู้ชายดี ๆ ค่อนข้างหายาก ต้องหาคนดี ๆ ที่จะเดินเคียงข้างกับเราได้ในอนาคตด้วย” อยากแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่? “อยากแล้ว 30 แล้วกัน แต่ถ้าตอนนั้นยังหาไม่ได้ก็ต้องอยู่ต่อไป”.

ขอบคุณข่าวจาก:dailynews.co.th